Bi thủy tinh - bi phản quang cho công nghiệp nhựa

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
Bi thủy tinh - Bi phản quang có đường kính từ 710 micron trở xuống được dùng như chất độn tăng cường trong công nghiệp nhựa. Để tạo sự liên kết giữa hỗn hợp nhựa và hạt thủy tinh, người ta thường sử d

Bi thủy tinh -  Bi phản quang là một yếu tố thiết yếu trong các vật liệu nhựa khác nhau và sử dụng rộng rãi như một chất độn phụ gia kỹ thuật trong các ứng dụng khác nhau như thiết bị ô tô và đồ dùng trong nhà, các sản phẩm E & E và các ngành công nghiệp khác để cải thiện tính chất các khía cạnh bề mặt (thẩm mỹ, chống trầy xước và chịu mài mòn, chiều ổn định) và chế biến (nhanh hơn đùn và chu kỳ phun thời gian, ít lệ loại bỏ).

Bi thủy tinh - Bi phản quang rắn được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các phụ gia khác trong các loại nhựa nhiệt dẻo và nhiệt rắn. hạt thủy tinh rắn xuất hiện như một loại bột màu trắng nhưng trong thực tế hình cầu hoàn hảo của kính vôi xút. Các hạt thủy tinh được phủ một chất gắn kết, cung cấp các liên kết vững chắc giữa thủy tinh và nhựa và tăng cường sự phân tán của các hạt trong ma trận.

Bi thủy tinh -  Bi phản quang có đường kính từ 710 micron trở xuống được dùng như chất độn tăng cường trong công nghiệp nhựa. Để tạo sự liên kết giữa hỗn hợp nhựa và hạt thủy tinh, người ta thường sử dụng 2 nhóm hoạt chất chính là Silane và Maleic Anhydric. Bi thủy tinh -  Bi phản quang dễ dàng phân tán trong hợp chất nhựa Polypropylene và giúp cho vật phẩm gia tăng các tính chất sau:

  • Tăng khả năng chống mài mòn, trầy xước do bề mặt nhẵn và kết cấu vững chắc của hạt thủy tinh.
  • Tăng khả năng chịu va đập
  • Giúp ổn định kích thước và cải thiện tính năng cho nhựa

Kích cỡ thông thường của hạt thủy tinh dùng trộn trong nhựa là từ 710 micron trở xuống. Tuy nhiên, tùy vào dạng sản phẩm nhựa khác nhau sẽ cần các kích cỡ hạt khác nhau.

Danh sách sản phẩm bi thủy tinh - bi phản quang dùng cho công nghiệp nhựa:

STT

Mã sản phẩm

Cỡ hạt (µm)

1

JGB M71

710 - 425

2

JGB M72

710 - 212

3

JGB M73

710 - 106

4

JGB M74

600 - 180

5

JGB M75

600 - 106

6

JGB M76

500 - 212

7

JGB M77

425 - 106

Công ty cổ phần Kemic cung cấp hóa chất trong các lĩnh vực sản xuất sơn, nhựa, cao su, phụ gia xây dựng...

popup

Số lượng:

Tổng tiền: