Vị trí tuyển dụng : Nhân viên hỗ trợ Kinh doanh (Sales Admin)
Bộ phận: Kinh doanh
Số lượng: 01
Thời gian tuyển dụng : Tháng 02/2023
Địa điểm làm việc : 1904, tòa 24T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc : Từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến hết thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Mô tả công việc :
- Báo cáo doanh số ngày/tuần/tháng/quý. Báo cáo sản lượng của từng mặt hàng.
- Báo cáo doanh số của từng khách hàng.
- Đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng NVKD so với kế hoạch.
- Kiểm tra, đối chiếu hàng tồn kho với đơn đặt hàng.
- Hỗ trợ việc sắp xếp, vận chuyển, theo dõi hàng hóa tới khách hàng.
- Thực hiện việc đặt hàng với NCC, nhà máy và theo dõi tiến độ sản xuất theo từng đơn hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng, kết hợp cùng bộ phận kế toán đốc thúc thu hồi công nợ.
- Quản lý kho hàng mẫu, chuẩn bị hàng mẫu gửi cho khách hàng/đối tác.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng liên quan. Lưu trữ theo đúng quy định của công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu công việc.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
Yêu cầu chung:
- Nam/Nữ: độ tuổi trên 24.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: kế toán, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh... và các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiêm tại vị trí tương đương.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm cao trong công việc; Khả năng làm việc độc lập tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi:
- Mức lương 08-10 triệu đồng/tháng; Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày.
- Thưởng tháng lương thứ 13 (Từ 1-3 tháng lương tùy vào năng lực).
- Đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế Công ty.
- Thưởng tết Dương, tết Âm, 30/4, 1/5, 2/9, sinh nhật, hiếu hỷ… và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Hồ sơ gửi về:
Email: hanhchinhnhansu@kemic.vn SĐT: 0965798525 (Ms. Linh)