CÔNG TY CỔ PHẦN KEMIC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. Các vị trí cần tuyển:

  • Phòng kế toán: kế toán bán hàng số lượng: 01 người
  • Phòng nghiên cứu và phát triển (R&D): Số lượng: 01 người
  • Phòng hành chính: Lễ tân số lượng 01 người
  • Phòng logistics: điều vận số lượng: 01 người

 -    Hình thức: Nhân viên chính thức

-     Thời gian tuyển dụng: Tháng 06/2022

-      Địa điểm làm việc : 1904, tòa 24T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-      Thời gian làm việc : Từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến hết thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

II. Quyền lợi

-     Được làm việc tại công ty hóa chất hàng đầu Việt Nam, môi trường năng động, trẻ trung

-     Thu nhập bao gồm: Lương theo thỏa thuận, thưởng khác,

-     Phụ cấp: chi phí điện thoại, xe ô tô đưa đón đi khách hàng, công tác phí theo quy định, ăn trưa 40.000đ/ bữa (không bao gồm trong lương thỏa thuận)

-     Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định

-     Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.

-     Cơ hội phát huy tối đa khả năng của bản thân. Cơ hội phát triển kỹ năng quản lý, ngoại ngữ, cơ hội phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong và ngoài nước, có tính chất hợp tác quốc tế

-     Được đào tạo chuyên môn định kỳ

-     Được xét tăng lương định kỳ hàng năm

-     Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật

-     Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)

-     Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao…

III. Chi tiết yêu cầu và công việc

  1. Vị trí Nhân viên Kế toán bán hàng:

A. Mô tả công việc:

- Xử lý công việc kế toán mua hàng

- Xử lý công việc kế toán bán hàng

- Kết hợp với thủ kho đối chiếu số liệu nhập xuất tồn hàng hóa theo quy định.

- Thực hiện các báo cáo mua hàng, bán hàng, tồn kho theo định kỳ: ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Theo dõi báo cáo tình hình công nợ phải thu phải trả theo từng khách hàng, tuổi nợ. Nhắc nợ theo định kỳ.

- Phát hành, lưu giữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, bán hàng, kho bãi.

- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của KTT

B. Yêu cầu chung:

- Nam/Nữ, độ tuổi trên 22.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán và các ngành liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiêm tại vị trí tương đương.

- Biết sử dụng thành thạo Excel và phần mềm kế toán.

- Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm cao trong công việc; Khả năng làm việc độc lập tốt; Kỹ năng giao tiếp và ngoại hình khá.

C. Quyền lợi:

- Mức lương 7-9 triệu đồng/ tháng

- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ ngày

- Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh; Phụ cấp làm thêm giờ…

- Đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.

- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế Công ty.

- Thưởng tết Dương, tết Âm, 30/4,1/5,2/9, sinh nhật, hiếu hỷ… và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

  1. Vị trí nhân viên phòng nghiên cứu và phát triển R&D:

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chủ động tìm kiếm, nghiên cứu sản phẩm mới. Đưa ra những ý tưởng phát triển sản phẩm mới phù hợp với định hướng của Công ty, thị hiểu của thị trường và khách hàng.

- Nghiên cứu các dự án sẽ triển khai, đua ửa phản biện và tư vấn về mặt kỹ thuật, đánh giá tính khả thi của dự án.

- Đưa ra ý tưởng cải tiến, thay đổi hoặc giải pháp về sản phẩm, quy trình, kỹ thuật của dự án để giúp đat hiệu quả cao nhất.

- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp, thường xuyên trao đổi thông tin, cập nhật sản phẩm mới, xu hướng mới, kỹ thuật mới, công nghệ mới. Cập nhật những thông tin khác trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan để ghi nhận các thông tin phản hồi liên quan đến vấn đề kỹ thuật, sự cố của khách hàng và đưa ra những giải pháp/phương án xử lý. Ghi nhận lỗi vào các tài liệu liên quan.

- Phối hợp trong công tác biên soạn hồ sơ sản phẩm, tiến hành đào tạo về sản phẩm mới cho các phòng ban liên quan.

- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến sản phẩm.

- Hỗ trợ TBP trên phương diện kỹ thuật, chuyên môn, phiên dịch trong các cuộc họp với nhà cung cấp.

- Các công việc chuyên môn khác khi được yêu cầu.

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hóa học, Ngoại ngữ và các chuyên ngành có liên quan khác. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn.

- Có kiến thức về ngành hóa chất công nghiệp.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết tốt)

- Khả năng phân tích, tổng hợp, trình bày thông tin tốt. 

- Kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin tốt.

- Chủ động, sáng tạo.

C. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập lương có bản: Khoảng 8 – 10 triệu đồng; Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày; Thưởng kinh doanh; Thưởng tháng lương thứ 13

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thử 7 và chủ nhật hàng tuần.

- Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng Luật lao động.

- Các chế độ thăm nom, hiếu hỷ, lễ tết theo quy định của Công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, dễ dàng thăng tiến lên các cấp quản lý.

- Tham gia du lịch nghỉ mát, Team Building hàng năm.

  1. Vị trí nhân viên Lễ tân hành chính (Dự kiến ngắn hạn 6 tháng) 

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Trực tổng đài điện thoại VP và chuyển cuộc gọi tới các bộ phận, phòng ban liên quan. Đảm bảo quá trình thông tin liên lạc được xuyên suốt.

- Thực hiện công việc Lễ tân, khánh tiết tiếp đón khách hàng/đối tác/nhà cung cấp tới VP làm việc. Thực hiện việc cung cấp nước uống, đồ ăn nhẹ (khi có yêu cầu), sắp xếp chỗ ngồi, phòng họp cho khách hàng/đối tác/nhà cung cấp.

- Sắp xếp, giữ gìn vệ sinh, cảnh quan chung của VP.

- Theo dõi, quản lý chấm công nhân viên hằng ngày và tổng hợp báo cáo dữ liệu hằng tháng.

- Cấp phát văn phòng phẩm. Tham gia công tác mua sắm, theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị văn phòng, dụng cụ, tài sản của Công ty như: Máy in, máy fax, máy photo copy, bàn ghế, tủ tài liệu… và các đồ dùng văn phòng khác. Tổng hợp báo cáo định kỳ và kịp thời thông báo các trường hợp khẩn cấp phát sinh.

- Hỗ trợ việc thực hiện các chương trình văn hóa, sự kiện tại Công ty như: Tiệc sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty, tiệc Gala cuối năm, tất niên, du lịch nghỉ mát… và các sự kiện khác được Công ty tổ chức.

- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn khi CBNV đi Công tác theo quy định của Công ty

- Tham gia Công đoàn Công ty, thực hiện việc hăm hỏi và thanh toán các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau của CBNV và người nhà khi phát sinh theo cơ chế, chính sách, quy định của Công ty.

- Tham gia công tác truyền thông nội bộ, hỗ trợ soạn thảo công văn, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS.

- Các công việc chuyên môn khác khi được yêu cầu

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nữ tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành thư ký, hành chính, quản trị nhân sự, kế toán và các chuyên ngành có liên quan khác.

- Có ít nhất 6 tháng năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn.

- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui tươi, nhiệt tình.

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Khả năng giao tiếp tốt; Trung thực, nhẹn nhàng, tinh tế.

C. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập lương có bản: 6 - 7 triệu đồng; Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày; Thưởng kinh doanh; Thưởng tháng lương thứ 13 (Ít nhất một tháng lương)

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thử 7 và chủ nhật hàng tuần.

- Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng Luật lao động.

- Các chế độ thăm nom, hiếu hỷ, lễ tết theo quy định của Công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, dễ dàng thăng tiến lên các cấp quản lý.

- Tham gia du lịch nghỉ mát, Team Building hàng năm.

  1. Vị trí nhân viên điều phối giao vận:

Mô tả công việc :
- Nhận đơn hàng cần vận chuyển.

- Lập kế hoạch, sắp xếp phương tiện vận chuyển nội địa theo đơn của khách hàng.

- Bố trí công việc, sắp xếp lộ trình tuyến đường hợp lý, tiết kiệm chi phí nhất.

- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao nhận hàng hóa để kịp thời xử lý các vấn đề liên quan.

- Lập bảng theo dõi chi phí từng đơn hàng.

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.

Yêu cầu chung:

- Nam/Nữ, độ tuổi trên 22.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành các chuyên ngành liên.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiêm tại vị trí tương đương.

- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm cao trong công việc; Khả năng làm việc độc lập tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi:

- Mức lương trên 7 - 9 triệu đồng/ tháng

- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ ngày

- Thưởng tháng lương thứ 13 ; Thưởng hiệu quả kinh doanh; Phụ cấp làm thêm giờ…

- Đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động.

- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế Công ty.

- Thưởng tết Dương, tết Âm, 30/4,1/5,2/9, sinh nhật, hiếu hỷ… và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Hồ sơ gửi về:

Email: hanhchinhnhansu@kemic.vn

SĐT: 0965.798.525 (Ms. Linh)

popup

Số lượng:

Tổng tiền: